Chương trình CEO MASTER – Bác sĩ doanh nghiệp sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 23 đến 26/12. Đây là chương trình đào tạo đặc biệt nhất từ trước đến nay khi gần 50 học viên sẽ lĩnh hội tri thức không phải theo cách học thông thường mà được học trên du thuyền 5 sao kết hợp với các hoạt động thể chất, giao lưu, trao đổi kiến thức, rèn luyện toàn diện 3 mặt Thân – Tâm – Tuệ.

 

 

Các học viên được huấn luyện trong một khung cảnh đẹp, lãng mạn, trong lành tạo những sự hứng khởi thuận lợi nhất cho quá trình tiếp nhận kiến thức và sáng tạo. Học viên được đào tạo huấn luyện những chuyên đề: Cơ chế hình thành tư duy, Tư duy bắt bệnh doanh nghiệp và giải pháp, tư duy bắt bệnh con người và cách giao tiếp, tư duy đóng gói để nhân bản doanh nghiệp, quy trình tư vấn doanh nghiệp và thực tập tư vấn doanh nghiệp.

 

 

Bên cạnh những chương trình đạo tạo kiến thức và kỹ năng, các CEO còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động: thiền và ngắm bình minh, ngắm hoàng hôn trên Sundeck, đạp xe làng chài. Việt Hải ….. với những trò chơi teambuilding gắn kết, độc đáo, vui vẻ, sảng khoái sau những giờ huấn luyện căng thẳng. Đây là những hoạt động không chỉ giúp các học viên được rèn luyện về mặt thể chất, trải nghiệm cuộc sống của những doanh nhân thành công mà còn nhằm mục đích giao lưu kết nối cộng đồng doanh nhân tham gia Chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

Toàn bộ các Chương trình huấn luyện CEO Master – Bác sĩ doanh nghiệp của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam được biên soạn và huấn luyện trực tiếp bởi ông Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CEO Việt Nam Holding và các cộng sự. Ông Ngô Minh Tuấn là người thầy với bề dày kinh nghiệm đào tạo huấn luyện các Giám đốc, Chủ tịch của các thương hiệu lớn tại Việt Nam, ông là chuyên gia tư vấn chiến lược cho hàng ngàn doanh nghiệp và đã đào tạo ra hàng ngàn CEO và quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp trên cả nước.

 

 

 

Học viên được đào tạo huấn luyện những chuyên đề: Cơ chế hình thành tư duy, Tư duy bắt bệnh doanh nghiệp và giải pháp, tư duy bắt bệnh con người và cách giao tiếp, tư duy đóng gói để nhân bản doanh nghiệp, quy trình tư vấn doanh nghiệp và thực tập tư vấn doanh nghiệp.

Hành trình CEO MASTER trên du thuyền 5 sao khép lại với rất nhiều dấn ấn khó quên. Các học viên không chỉ được tiếp thu, lĩnh hội các tri thức giá trị về nhân bản doanh nghiệp mà còn có nhiều cơ hội thiết lập thêm các mối quan hệ với nhau, giao lưu – chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh và cuộc sống. Khóa học đặc biệt này chắc chắn đã giúp các doanh nhân xích lại gần nhau hơn, tiến gần thêm một bước đến việc phát triển một cộng đồng doanh nhân vững mạnh.

    Đăng ký tư vấn